วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วัตถุดิบทำอาหาร by Check and Cheap

วัตถุดิบทำอาหาร by Check and Cheap



                Check and Cheap เราคือผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร ภาชนะ บรรจุภัณฑ์ วัตถุดิบทำอาหาร วัตถุดิบทำเบเกอรี และเครื่องดื่ม ครบวงจร

Check and Cheap เรามีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการให้ ท่านได้เลือกซื้อ อาทิ เช่น กล่องเค้ก กล่องใส่อาหาร แก้วน้ำ ถ้วยใส่อาหาร ช้อน ส้อม ตะเกียบ ช็อกโกแลตโคตติ้ง ของแต่งหน้าเค้ก วุ้นและอื่นๆอีกมากมาย

Check and Cheap เราสามารถตอบโจยท์ความต้องการของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ทำขนม หรือ วัตถุดิบ Check and Cheap เรานำสินค้าจากผู้ผลิตสู่มือท่าน


วัตถุดิบทำอาหาร

              สินค้าประเภทวัตถุดิบทำอาหาร ของ Check and Cheap เป็นเครื่องปรุงและวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร รวมไปถึง เครื่องปรุงและวัตถุดิบอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับวัตถุดิบทำอาหาร Check and Cheap เรามีวัตถุดิบทำอาหารมากมายไว้บริการ สามารถแบ่งออกได้ 2 ประเภทคือ

1.วัตถุดิบทำอาหารของCheck and Cheap
เรามีเครื่องปรุงประกอบอาหารให้ท่านเลือกซื้อมากมายไม่ว่าจะเป็น ผลไม้ ถั่วชนิดต่างๆ พริก และวัตถุดิบชนิดต่างๆ อีกมากมายไว้บริการท่าน


2.เครื่องปรุงของCheck and Cheap
เรามีเครื่องปรุงประกอบอาหารให้ท่านเลือกซื้อมากมายไม่ว่าจะเป็น สมุนไพรอบแห้ง น้ำมันหอย น้ำมัน ผงปรุงรส และเครื่องปรุงชนิดต่างๆอีกมากมาย ไว้บริการท่าน

.........................................................
สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจสั่งซื้อหรือดูอุปกรณ์เบเกอรี่สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ
Phone : 099-116-5659
Address : 49 ซอยติวานนท์ 13 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น