วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้ง

อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้ง


อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้ง หรือ มิกเซอร์ มีทั้งแบบถือและแบบตั้งโต๊ะ ใช้ผสมหรือตีส่วนผสม แป้ง หรือ อาหารเข้าด้วยกันด้วยแรงจากมอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้น ไม่ได้ใช้ทำให้อาหารสุกด้วยความร้อน โดยทั่วไปสามารถปรับระดับความเร็วได้หลายระดับ เพราะการตีนานหรือใช้เวลาน้อยเกินไปอาจมีผลกับลักษณะของอาหาร

อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งเป็นอุปกรณ์เบเกอรี่ที่ทำความสะอาดยาก เพราะอุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งผสมมีแป้ง มีไข่ หรือส่วนผสมต่าง ๆ ติดตามขอบอุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งทำให้อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งอ่างล้างไม่สะอาด  บางครั้งอุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งก็อาจยังมีคราบมันเหลือติดอยู่

การทำความสะอาดอุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้ง

อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งสามารถแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ 

อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งส่วนตัวเครื่อง ให้นำผ้าสะอาดชุบน้ำร้อนเช็ดให้สะอาด ส่วนต่อมา คือ ภาชนะสำหรับผสม และส่วนสุดท้าย คือ อุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องตีแป้งส่วนไม้ตีแป้ง 2 ส่วนนี้ให้นำผ้าหรือกระดาษทิชชูมาเช็ดคราบออกให้หมด แล้วนำไปแช่น้ำร้อน จากนั้นนำมาล้างตามปกติ แต่ห้ามใช้ฝอยขัดอุปกรณ์เบเกอรี่ที่เป็นสเตนเลสทำความสะอาด เพราะจะทำให้อุปกรณ์เบเกอรี่มีรอย และไม่สวยงาม

Check and Cheap เราคือผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร ภาชนะ บรรจุภัณฑ์ วัตถุดิบทำอาหาร วัตถุดิบทำเบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ครบวงจร Check and Cheap เรามีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการให้ ท่านได้เลือกซื้อ อาทิ เช่น กล่องเค้ก กล่องใส่อาหาร แก้วน้ำ ถ้วยใส่อาหาร ช้อน ส้อม ตะเกียบ ช็อกโกแลตโคตติ้ง ของแต่งหน้าเค้ก วุ้นและอื่นๆอีกมากมาย Check and Cheap เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ทำขนม หรือ วัตถุดิบ Check and Cheap เรานำสินค้าจากผู้ผลิตสู่มือท่าน
.........................................................
สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจสั่งซื้อหรือดูอุปกรณ์เบเกอรี่สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ
Phone : 099-116-5659
Website : http://checkandcheap.com/Address : 49 ซอยติวานนท์ 13 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

1 ความคิดเห็น: